Cách Sử dụng Kem Ủ Tóc hiệu quả nhất.

Việc sử dụng kem ủ để dưỡng và bảo vệ mái tóc của bạn là rất quan trọng. Hôm nay, hangthainhatmy.com xin trân trọng giới thiệu cách sử dụng kem ủ tóc hiệu quả nhất tại nhà cho chị em cùng tham khảo.

Ngày đăng: 06-02-2015

2,863 lượt xem

Bước 1: Chuẩn bị

Đối với kem ủ, chọn sản  phẩm  phù  hợp với loại tóc và tình trạng sức khỏe của mái tóc của bạn  như kem ủ dành cho tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc chẻ  ngọn, tóc nhuộm, uốn, tóc hư tổn  nặng, tóc yếu…

Bạn cũng có thể chọn ủ nhanh với thời gian ủ từ 3-5 phút hoặc loại ủ sâu trong 15-20 phút.

Các dưỡng chất giúp thấm sâu vào lõi tóc, bổ sung các thành phần protein thiết yếu và phục hồi bên trong cấu  trúc những sợi tóc yếu cho tóc mềm  mượt, chắc khỏe hơn và  nuôi dưỡng suốt từ gốc tới ngọn.
             Kem ủ tóc Carebeau đủ  loại hoa quả ,trái cây,Thái Lan.

                      Kem ủ tóc Carebeau đủ loại hoa quả ,trái cây.

 

Bước 2: Gội đầu

Sai lầm thường gặp của nhiều bạn gái là không gội sạch tóc trước khi ủ. Khi tóc bị dơ, nhờn và bết dính thì không thể hấp thu được bất kỳ dưỡng chất nào, thậm chí còn gây tác dụng ngược. Trước khi gội, hãy dùng lược chải để đảm bảo tóc không bị rối. Gội đầu, xả sạch và dùng  khăn bông  mềm  thấm  cho  ráo  nước.


Kem Ủ Tóc Dầu Dừa nhờ vitamin và khoáng chất giúp tóc mềm mại.

   Kem Ủ Tóc Dầu Dừa nhờ vitamin và khoáng chất giúp tóc mềm mại.

 

Bước 3: Bôi kem ủ

Chia tóc ra thành  4  phần  theo đường ngôi giữa từ trước ra sau với đường ngang của phía trên  hai vành tai và kẹp gọn. Việc chia tóc giúp bạn bôi  kem ủ dễ dàng hơn và đảm bảo không bỏ sót một phần  nào. Ở mỗi  phần, bôi  kem  từ gốc đến ngọn theo từng lớp tóc bắt đầu từ lớp trên cùng. Chú ý bôi kỹ phần ngọn  tóc vì đây là nơi ít nhận được chất dinh dưỡng và hư tổn  nhiều  nhất. Chỉ nên bôi lượng vừa đủ, tránh bôi quá dày.

Nếu da đầu của bạn bị dầu, tránh bôi trực tiếp sản phẩm lên da đầu. Ngược lại hãy massage nhẹ nhàng da đầu từ 1-2 phút để cung cấp dưỡng chất cho da đầu khô.


Kem ủ tóc rong biển Just Modern giúp bảo vệ tóc không bị khô cháy dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời.

     Kem ủ tóc rong biển Just Modern giúp bảo vệ tóc không bị khô cháy dưới tác dụng của ánh nắng mặt trời.

 

Bước 4: Ủ tóc

Sau khi  bôi, quấn  toàn bộ tóc lại rồi ủ bằng nón tắm hoặc khăn bông sạch và ấm. Nhiệt độ sẽ làm biểu bì tóc mở ra và dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào bên trong hơn.

Thời gian ủ tùy thuộc vào loại sản phẩm và sức khỏe của mái tóc. Ủ lâu giúp tóc được dưỡng ẩm nhiều hơn, tuy nhiên đừng để quá lâu sẽ khiến tóc bị nhờn và bết dính.

Kem Ủ Tóc Nhân Sâm Cruset làm cho tóc và da đầu khỏe giúp ngăn ngừa rụng tóc.

       Kem Ủ Tóc Nhân Sâm Cruset làm cho tóc và da đầu khỏe giúp ngăn ngừa rụng tóc.

Bước 5: Xả sạch

Tháo khăn  ra, xả tóc thật sạch với nước mát. Nước mát không chỉ giúp xả sạch kem ủ mà còn làm biểu bì tóc đóng lại giúp dưỡng chất lưu lại bên trong sợi tóc. Không cần dùng thêm dầu xả và không nên xả quá kỹ  khiến  các dưỡng chất bị  lấy đi  hết.

Bước 6: Sấy khô
Lau khô tóc bằng khăn  sạch, để tóc khô tự nhiên hoặc sấy với chế độ thổi mát.

Sở hữu ngay Bộ Kem Ủ Tóc của Thái Nhật Mỹ cho bạn  mái tóc khỏe mạnh và mềm  mại, quyến  rũ.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha