Bí quyết cho phụ nữ

Bí quyết để phụ nữ trở nên đẹp hơn

Ngày đăng: 03-01-2015

1,769 lượt xem

Bí quyết bảo vệ làn da trước không khí lạnh

 Không khí rét mướt luôn làm làn da trở nên khô mốc, nứt nẻ và nhăn nheo già nua. Hãy nhớ, dù ở bất kỳ mùa nào da đều cần chăm sóc đúng cách, có như thế làn da mới khỏe mạnh đem lại vẻ đẹp cho chủ nhân.

Hãy lắng nghe một số lời khuyên chăm sóc da hữu ích đến từ các chuyên gia. Nếu thực hiện đúng, đổi lại chị em sẽ có làn da căng bóng thích mặt ngay cả trong mùa đông khắc nghiệt.

1. Chăm sóc mắt

Đôi mắt được coi là cửa sổ tâm hồn, đặc biệt vùng da quanh mắt khá mỏng và nhạy cảm bởi thế chúng cần có sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp. Dùng kem dưỡng ẩm và sử dụng ngón áp út nhẹ nhàng mát xa theo chiều kim đồng hồ nhằm kích thích các mạch máu khiến chúng hấp thụ dưỡng chất và không bị khô.

2. Tránh tắm nước quá nóng

Bạn có thể thích thú khi tắm nước nóng trong mùa đông, nhưng sau đó sẽ phải chịu đựng làn da khô mốc và nứt nẻ. Bởi thế, đừng dại đột sử dụng nước nóng quá già, hãy vỗ về làn da bằng nước ấm vừa đủ và bôi kem dưỡng ẩm sau khi dùng khăn thấm khô người.

Không nên tắm nước quá nóng

3. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là khâu quan trọng không nên bỏ qua trong mùa lạnh. Hãy dùng loại kem dưỡng yêu thích 3 lần/ngày đảm bảo da luôn được cấp dưỡng đủ. 

4. Bôi son dưỡng

Ngoài làn da, môi cũng cần chăm sóc để luôn mềm mượt ngay cả trong mùa lạnh. Hãy luôn để trong túi xách lọ dưỡng môi yêu thích, có như thể đôi môi của bạn mới căng mọng và tránh được nếp gấp.

Nên bôi son dưỡng vào mùa lạnh

 

5. Đắp mặt

Nếu như bạn không có khả năng kinh tế mua các loại mỹ phẩm, hãy tận dụng những loại trái cây thiên nhiên ngon - bổ - rẻ. Chuối, dâu tay, cam, ki wi... tất cả những loại quả này đều có thể chế ra được mặt nạ và mang đến những hiệu quả không ngờ. Hãy chăm chỉ đắp mặt nạ ít nhất 1 - 2 lần/tuần để làn da luôn mướt mát trong ngày đông lạnh giá.

6. Uống nước

Một khâu dưỡng da và tốt cho sức khỏe quan trọng nữa chính là bổ sung nước cho cơ thể. Đừng quên tạo thuốc quen uống từ 1,5 - 2l nước mỗi ngày.

 

Uống nước đủ mỗi ngày sẽ tốt cho da

 

 

 

 

Làm đẹp với 9 bước chăm sóc da của phụ nữ Hàn

Cùng tìm hiểu những bước làm đẹp chăm sóc da cơ bản để có được làn da trắng sáng mịn màng như những kiều nữ Hàn.

 Bước 1: Loại bỏ bụi bẩn, dầu trên da mặt bằng cách dùng khăn rửa mặt mềm. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tăm bông thấm nước lau nhẹ phần bầu mắt nhằm vệ sinh hiệu quả cho vùng da nhạy cảm

Bước 2: Rửa mặt một lần nữa với sữa rửa mặt. Phụ nữ Hàn tin rằng, công thức "double

cleanse" sẽ giúp da sạch sẽ tuyệt đối

Bước 3: Tẩy tế bào chết bằng kem chuyện dụng. Bạn nên tập trung vào những khu vực như đầu mũi, cằm và lặp lại phương thức này 2-3 lần/ tuần

Bước 4: Thoa dung dịch làm săn để cân bằng độ pH trên da

Bước 5: Áp dụng tinh chất ampoule (một loại dung dịch giàu vitamin) nhằm làm chậm quá trình lão hóa, tăng lượng collagen, làm mờ các vết thâm trên da

Bước 6: Massage da mặt, đặc biệt là ở bọng mắt, trán, hai bên miệng kết hợp đắp mặt nạ

Bước 7: Sử dụng kem chăm sóc da vùng dưới mắt nhằm giảm nếp nhăn, quầng thâm

Bước 8: Dùng kem dưỡng ẩm cho toàn bộ khuôn mặt và vùng cổ. Phái đẹp nên dùng ngón tay thoa nhẹ nhàng nhiều lần để thúc đẩy máu lưu thông

Bước 9: Cuối cùng, bạn thoa lớp mỏng kem dưỡng da ban đêm trước khi đi ngủ để da được dưỡng ẩm tốt hơn.

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha